FANDOM

Chào mừng bạn đến với wiki!

Đây là cơ sở dữ liệu wiki cho mod Tinkers' Construct của Minecraft. Trang này bao gồm tất cả các công thức chế tạo, cách thức xây dựng và sử dụng.

Tóm lược

Tinker Construct được tạo ra bởi mDiyo, và đang được phát triển bởi boni. Nó được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, chủ yếu để làm các công cụ và vũ khí từ cơ bản đến tiên tiến. Bạn cũng có thể sử dụng một Smeltery để xử lý quặng hiệu quả. Các phần khác của TC bao gồm mobs mới, phần mở rộng, và rất nhiều khối trang trí và chức năng mới.

Bộ sưu tập

Phiên bản mới nhất

Các liên kết tải xuống nằm trong tab Cộng đồng. Các phiên bản dưới đây có thể đã lỗi thời.

Minecraft-Forge Tinker Construct Mantle
1.12.2 2.9.1.65 1.3.2.24
1.11.2 2.7.1.34 1.2.0.26
1.10.2 2.6.5 1.1.5

Liên kết nhanh

Nếu bạn biết những gì bạn đang tìm kiếm, bạn có thể tìm kiếm nó trong hộp Tìm kiếm ở trên. Tuy nhiên, nếu không, bạn có thể sử dụng các liên kết nhanh dưới đây để tiếp cận các danh mục khác nhau có thể giúp bạn thu hẹp mục bạn đang tìm kiếm.

  • Sách - Để nâng cấp một cuốn sách lên cấp tiếp theo, chỉ cần đặt nó vào bàn chế tạo.
  • Các mục và cấu trúc chính
    • Blank Pattern
    • Stencil Table
    • Part Builder
    • Tool Station
    • Tool Forge
    • Smeltery
    • Pattern Chest
  • Thông tin và hướng dẫn
    • Chế tạo một công cụ
    • Nâng cấp một công cụ
  • Khối
    • Quặng
      • Quặng sỏi và đá
      • Oreberry Bushes
  • Vật phẩm
  • Đảo Slime
  • Quái vật

Hoạt động gần đây

Trợ giúp

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy xem qua các trang trợ giúp, chúng là những cẩm nang khởi động tốt nhất về tất cả những gì bạn cần biết. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về làm thế nào để xây dựng Wikia Tinkers' Construct, xem qua Trợ giúp:Đóng góp.

Nếu bạn vẫn còn có câu hỏi không thể trả lời bởi các trang trợ giúp của chúng tôi, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ diễn đàn cộng đồng.